NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA ĐOÀN PRINTASTIC JOURNEY 2024: DRUPA TRONG NGÀY THAM QUAN TRIỂN LÃM THỨ BA

Vào lúc 10:00 sáng nay (giờ địa phương), chuyên đề thứ hai "Tự động hóa sản xuất trong in offset truyền thống" thuộc Chuỗi giới thiệu chuyên đề công nghệ tại drupa 2024 do e-Print&Pack phối hợp cùng Học viện PrintMedia Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công.

Thông qua chuyên đề hôm nay, khách tham dự đã có cơ hội được tìm hiểu quy trình tự động hóa dùng để sản xuất bao bì hộp giấy, áp dụng cho công nghệ in offset truyền thống thông qua việc ghé thăm các gian hàng lớn sau:

1. Gian hàng Esko tại Sảnh 08B - Gian hàng A12

Esko đã có phần trình bày về 7 cách để cải thiện quy trình làm việc của bạn – với công cụ tự động hóa, từ đó thiết lập tiêu chuẩn mới nhằm tự động hóa quy trình làm việc:

1. Làm cho quy trình làm việc thông minh hơn
2. Đúng ngay lần đầu tiên
3. Đưa VDP vào tâm điểm in ấn
4. Đơn giản hóa phân tích số liệu
5. Tự động các bước và lặp lại
6. Kiểm tra và sửa lỗi
7. Giảm mức tiêu thụ mực và quản lý màu sắc

2. Gian hàng Koenig & Bauer tại Sảnh 16 - Gian hàng A31

Koenig & Bauer tập trung vào việc giới thiệu Optimus 2000 - sự lựa chọn số một cho các máy in litho và bao bì toàn cầu, đảm bảo phù hợp với tất cả mọi yêu cầu cụ thể của mọi doanh nghiệp:

  • Cung cấp các công cụ ước tính năng động, linh hoạt
  • Kiểm soát hoàn toàn quá trình sản xuất
  • Cho phép luôn kết nối và kiểm soát
  • Kiểm soát chi phí
  • Quản lý nguồn cung thành phẩm
  • Kiểm soát tài chính toàn diện

3. Gian hàng KURZ tại Sảnh 03 - Gian hàng E71

Đặc biệt: Poster của KURZ là một câu chuyện tình yêu vô cùng đặc biệt. Chính sự sáng tạo và công nghệ hợp nhất lại với nhau tạo thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Nhờ công nghệ in phun trên nền cùng hệ thống kỹ thuật số hoàn thiện tốc độ cao DM-MAXLINER 3D đã tạo ra một hiệu ứng 3D thực tế, thu hút các giác quan. Poster này được hoàn thiện bằng TRUSTSEAL® SFX, LIGHT LINE® Neo, Gold LUXOR® 385 và dập nổi vi mô bằng quy trình dập nóng, sử dụng các loại giấy cao cấp Algro Design Duo, 300 g/m2 do Sappi tài trợ.

---

Khách tham dự đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hệ thống tự đồng trong in truyền thống nhằm tối ưu hóa và tự động hóa các giai đoạn sản xuất in: từ khâu nhận hàng, thiết kế, mô phỏng, dự đoán kết quả, liên kết dữ liệu, lên kế hoạch đến khâu sản xuất thực tế. Thông qua chuyên đề này, khách tham dự cũng đã khám phá những lợi ích mang lại từ việc triển khai các giải pháp tự động hóa: nâng cao hiệu quả làm việc, tốc độ sản xuất, cắt giảm chi phí và cải thiện tính nhất quán về chất lượng.

Như vậy, hai chuyên đề thuộc Chuỗi giới thiệu chuyên đề công nghệ tại drupa 2024 đều đã diễn ra thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn các chuyên gia cùng các gian hàng đối tác đã đồng hành cùng Ban tổ chức và khách tham dự trong suốt hành trình. Đồng thời, Ban tổ chức cũng xin chân thành cảm ơn các khách tham dự đã lựa chọn chúng tôi trên hành trình tìm hiểu những công nghệ nổi bật, đặc sắc tại drupa.

Đừng quên theo dõi e-Print&Pack để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về drupa nhé!

Từ khoá: