CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA ĐOÀN PRINTASTIC JOURNEY 2024: DRUPA TRONG NGÀY THAM DỰ TRIỂN LÃM ĐẦU TIÊN

Hôm nay, vào lúc 10:00 sáng (giờ địa phương), đoàn Printastic Journey 2024: drupa đã chính thức có mặt tại “thế vận hội” hàng đầu dành cho ngành in ấn - bao bì.

Đoàn Printastic Journey 2024: drupa đã chính thức có mặt tại DUSSELDORF

2024 đánh dấu sự trở lại của drupa - triển lãm thương mại lớn nhất dành cho ngành in ấn và đồ họa trên toàn thế giới – sau 8 năm tạm hoãn tổ chức trực tiếp tại Düsseldorf, Cộng hòa Liên bang Đức, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid. Đây là sự kiện được kỳ vọng nhất trong năm và không thể bỏ lỡ đối với những ai quan tâm hay làm việc trong ngành in ấn - bao bì.

Một số các gian hàng nổi bật mà đoàn đã tham quan trong ngày hôm nay:

1. Tham quan gian hàng HP Indigo

Đoàn đã có cơ hội được gặp gỡ các chuyên gia của HP Indigo, đồng thời tìm hiểu về các giải pháp sản xuất và tự động hóa mà HP Indigo cung cấp dành cho những lĩnh vực như: in thương mại, nhãn mác, bao bì mềm, bao bì carton sóng,...

Một số các máy in được trưng bày tại đây: HP Indigo 200K Digital Press, HP Indigo V12,...

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã được lắng nghe HP Indigo giới thiệu về các giải pháp in khổ lớn mới nhất nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ in ấn tối ưu hóa quy trình và phát triển kinh doanh.

2. Tham quan gian hàng Heidelberg

Một điểm đến vô cùng hấp dẫn khác của đoàn là gian hàng Heidelberg. Tại đây, đoàn đã có cơ hội được lắng nghe đại diện của Heidelberg giới thiệu về quy trình tự động hóa và đóng gói bao bì hoàn chỉnh nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của sản xuất bao bì công nghiệp. Trọng tâm của chủ đề là làm thế nào để tăng khả năng cạnh tranh dưới áp lực chi phí và các điều kiện thay đổi: Robot và tự động hóa trong quy trình trước in. Bên cạnh đó, Heidelberg cũng đã giới thiệu về Speedmaster XL 106 - một trong những giải pháp hiệu quả nhất về thị trường - với tốc độ sản xuất lên đến 21.000 tờ mỗi giờ.

3. Buổi gặp gỡ giữa đoàn Hiệp hội In Việt Nam và đoàn Hiệp hội In Nhật Bản & ghé thăm gian hàng của SCREEN Graphic Solutions

Buổi chiều cùng ngày, trong không gian triển lãm drupa, đã diễn ra cuộc gặp gỡ giữa đoàn Hiệp hội In Việt Nam và đoàn Hiệp hội In Nhật Bản. Được sự ủy quyền của Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam, ông Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Phụ trách đối ngoại – Khoa học Công nghệ, đã đại diện lãnh đạo Hiệp hội In Việt Nam tiếp đón Chủ tịch Hiệp hội In Nhật Bản. Hai bên đã tiến hành thăm hỏi và tìm cơ hội xúc tiến các hoạt động hợp tác cụ thể, nhằm đem lại lợi ích kinh doanh thiết thực cho các doanh nghiệp in Việt Nam và Nhật Bản.

Cũng trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ lần này, đoàn đã ghé thăm gian hàng của SCREEN Graphic Solutions tại sảnh 8A, quầy A03, để tìm hiểu về những công nghệ in kỹ thuật số tân tiến nhất hiện nay của công ty Nhật Bản này, đồng thời cùng nhau khám phá triển vọng tương lai của ngành in ấn – bao bì.

Ông Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Phụ trách đối ngoại – Khoa học Công nghệ, đã đại diện lãnh đạo Hiệp hội In Việt Nam tiếp đón Chủ tịch Hiệp hội In Nhật Bản. Hai bên cũng nhau tặng quà và chụp hình lưu niệm.
Đoàn đã ghé thăm gian hàng của SCREEN Graphic Solutions.

ĐẶC BIỆT

Vào ngày mai (04.06.2024), Chương trình Chuỗi chuyên đề giới thiệu công nghệ tại drupa 2024 với chủ đề "Tự động hóa sản xuất trong in kỹ thuật số" sẽ diễn ra với nhiều điểm đặc sắc. Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!

Từ khoá: