Recap Tuần lễ truyền thông quốc tế All in Print China 2023

💥 RECAP TUẦN LỄ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ ALL IN PRINT CHINA 2023 💥

All in Print China được biết đến là một trong những triển lãm quốc tế chuyên nghiệp về công nghệ và thiết bị in ấn có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực cũng như trên thế giới. Tại kỳ triển lãm gần nhất trước dịch bệnh, triển lãm đã ghi nhận những con số ấn tượng: diện tích trưng bày 110000 mét vuông với hơn 100000 lượng khách tham quan đến từ 22 quốc gia trên thế giới trong 5 ngày triển lãm. Sau 8 kỳ tổ chức thành công, All in Print China 2023 hứa hẹn sẽ tạo ra một nền tảng triển lãm chuyên nghiệp nhằm tìm hiểu về các công nghệ mới nổi bật, đồng thời là cơ hội tuyệt vời để kết nối với những chuyên gia và nhà cung cấp toàn cầu.

Để khởi động cho một kỳ triển lãm thành công rực rỡ, đồng thời giới thiệu những điểm nổi bật và cập nhật tiến độ chuẩn bị của kỳ triển lãm năm nay, hôm nay Ban tổ chức của All in Print China 2023 đã tổ chức một buổi livestream Tuần lễ Truyền thông Quốc tế Triển lãm All in Print Trung Quốc lần thứ 9.

Trong khuôn khổ buổi sáng, bầu không khí tại khán phòng đã được hâm nóng bằng những phần mở đầu đến từ ông Lưu Hiểu Khải - Giám đốc Cục In ấn và Phát hành của Ban Tuyên truyền Đảng Cộng sản Trung Quốc kiêm Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ In ấn Trung Quốc và bà Joyce Chang - Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ In Trung Quốc kiêm Phó Tổng Giám đốc của China Cultural Industry Development Group Co. Ltd. Bên cạnh những chia sẻ chung về tình hình ngành in Trung Quốc, cả hai vị diễn giả còn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của All in Print China 2023: một cơ hội tuyệt vời cho kết nối thương mại dịch vụ và hợp tác quốc tế. 

Tiếp đến là phần quan trọng nhất của sự kiện ngày hôm nay: những điểm nổi bật của All in Print China 2023 đến từ phần trình bày của Bà Grace Liu - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Beijing Keyin Media & Culture Co, Ltd. Theo bà, có các yếu tố nổi bật như sau: nâng cấp công nghệ in phun và mở rộng lĩnh vực ứng dụng; các thiết bị sau in ngày càng thông minh hơn và tùy biến hơn; phát triển xanh, bền vững và  ít carbon hơn; mở rộng ranh giới và hội nhập phát triển đa dạng.

Phiên thảo luận vẫn được diễn ra một cách sôi nổi dưới sự trình bày của các diễn giả đến từ đại diện của Messe Düsseldorf Thượng Hải, Beijing Founder Electronic Co., Ltd, Công ty TNHH Máy móc & Điện tử Hàng Châu CRON,... Các chủ đề mới mẻ, đầy tính thời sự xoay quanh thị trường, công nghệ mới và thị hiếu người dùng đã mang đến nhiều góc nhìn hữu ích cho doanh nghiệp trong ngành in ấn. Bên cạnh những chia sẻ trên, các diễn giả còn nhấn mạnh về tầm quan trọng của All in Print China 2023 trong việc mang đến cơ hội cho sự đổi mới và phát triển bền vững của ngành in toàn cầu. 

Sau lời chúc mừng của Messe Düsseldorf - Ban tổ chức All in Print China 2023 là phần chúc mừng đến từ đại diện phía Việt Nam: Ông Trần Kiết Toàn - Tổng giám đốc Công ty e-Print&Pack. Ông chúc mừng kỷ niệm thành lập 20 năm của All in Print, đồng thời bày tỏ mong muốn được có mặt tại kỳ All in Print China thứ 9 năm nay tại Thượng Hải. Ngoài đại diện đến từ Việt Nam, các đại diện đến từ Ấn Độ, Hong Kong, Đài Loan, và một số doanh nghiệp nội địa cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến All in Print China 2023. 

Đầu giờ chiều, chương trình Tuần lễ Truyền thông Quốc tế All in Print China 2023 được tiếp tục bằng phần trình bày của ông Zhaogang Li, Giám đốc Kinh doanh Công ty Lucky Huaguang Graphics - về tầm quan trọng của phát triển bền vững trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị in ấn, và nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh cho các nhà in tại Trung Quốc. Tiếp đó, ông Fangming Zhang, Tổng thư ký Tập đoàn Zhongde, có bài phát biểu về thị trường thiết bị in Trung Quốc, đồng thời nêu rõ sự đóng góp của tập đoàn mình trong việc khai phá và củng cố thị trường tiềm năng này. Trong buổi chiều cùng ngày, đại diện các tập đoàn Jiangsu Fangbang Machinery, Zhejiang Weigang Technology, Beijing Sino-MV Technologies và Pinghu Bindex Machinery đã có các bài phát biểu về tầm quan trọng của chuyển đổi số và công nghệ thông tin trên hành trình chuyển mình của các doanh nghiệp. Các đại biểu không quên nhắc đến triển lãm All in Print China 2023 như một “sân chơi quốc tế” để giới thiệu những thành tựu của ngành in Trung Quốc khi đầu tư nguồn lực và tài nguyên vào lĩnh vực này.

Trong khuôn khổ hội nghị, không chỉ được chia sẻ về những thông tin bổ ích về thị trường mà các đại biểu còn được lắng nghe phần trình bày của ông Ma Chang Ming - Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Kingswood Tô Châu. Ông đã có những chia sẻ về giá trị của mực in, đồng thời nêu lên một số quan điểm trong nghiên cứu và kinh doanh trong mực in có mùi hương, đạt chứng nhận FDA. Ông Lu Zhe Wei – Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiết Bị Ping Hu Ying Hou và ông Song Cheng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ thông minh DMS cũng có những chia sẻ sâu sắc về các giải pháp chuyển đổi số cho nhà xưởng: giải pháp sau in offset, giải pháp bao bì sau in và giải pháp nhà xưởng thông minh hay những giải pháp chuyển đổi số gia tăng giá trị hiệu ứng sản phẩm.

Để xem kỹ phần trình bày của các diễn giả, Quý độc giả vui lòng xem lại video tại đây:

  • Buổi sáng: https://fb.watch/mr01rJUIJk/
  • Buổi chiều: https://fb.watch/mr03BMwBCC/